Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Cảnh giác với chiêu bài chăn đệm giảm giá “sốc”

Cảnh giác với chiêu bài chăn đệm giảm giá “sốc”
Đi dọc các tuyến phố, các cửa hàng bán chăn đệm ồ ạt giảm giá sốc 60-70 % mặc dù chưa hết mùa lạnh. Đi dọc các tuyến phố như Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Xã Đàn, Khâm Thiên, Láng, Cầu Giấy…, nào là giảm giá sốc, thanh lý, xả kho hàng, giá rẻ nhất….Trong khi đó, các đại lý bán hàng chính hãng của các thương hiêu lớn không hề giảm giá, hoặc cũng chỉ giảm 5-20%. Điều đáng nói là , dù treo biển giảm giá nhưng mỗi cửa hàng lại có một mức giá khác nhau.

canh-giac-voi-chieu-bai-chan-dem-giam-gia-soc
Dunlopillo

Tại một cửa hàng bán chăn ga gối đệm hàn Quốc trên phố Tây Sơn, giá đệm bông ép hiệu Hanny loại 1,6 x 2 m, dày 9 cm giảm gần 60% từ 3.660.000 xuống còn giá 1.550.000 đồng.Loại 1,5 x 2 m giá 1.400.000 đồng; ga chun giảm đồng giá từ 750.000 đồng xuống 250.000 đồng/bộ (kèm 2 vỏ gối). Trong khi đó, cùng nhãn hiệu này, tại một cửa hàng trên đường Xã Đàn đưa ra mức giá 1.700.000 đồng; giá bộ ga chun 200.000 đồng/bộ, đệm Hàn Quốc siêu nhẹ giá giảm kịch trần 850.000 đồng. Còn tại các điểm bán trên vỉa hè đường Láng, giá đệm mang nhãn hiệu Hàn Quốc chỉ còn 1,4 triệu đồng và bộ ga chun rẻ bất ngờ với giá 120.000 đồng.

canh-giac-voi-chieu-bai-chan-dem-giam-gia-soc

Theo giải thích của những người bán hàng, các công ty đang có chính sách giảm giá để kích cầu tiêu dùng. Mặt khác, tình hình kinh tế khó khăn, hàng bán ế ẩm, trong khi người người giảm giá, nhà nhà hạ giá, để cạnh tranh các cửa hàng không còn cách nào khác là giảm giá để “câu” khách.

canh-giac-voi-chieu-bai-chan-dem-giam-gia-soc
Dunlopillo

Nhiều cửa hàng treo biển giảm giá đến 40 - 50%, nói là thanh lý hàng để trả nhà hay được công ty chiết khấu cao nhằm thu hút người tiêu dùng. Trong khi đó nếu là hàng chính hãng, mua tận gốc cũng không mua được một nửa của giá đó, nói gì đến các đại lý cấp 2”. Những cửa hàng đại lý cho các hãng lớn đều có giấy ủy quyền và thực hiện chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm và trong một thời gian nhất định. Khi mua chăn đệm, khách hàng nên kiểm tra mác giá và kích thước. Ngoài ra, để nhận biết chính hãng không khó, thường mặt vải hàng thật đanh, mịn, sợi nhỏ không bị thô xốp. Đường may thẳng, đứt nét, mép vải thẳng, không bị xoắn.
Sau một ngày dài làm việc, con người cần được ngủ ngon giấc cho ngày làm việc tiếp theo, bởi vậy bạn cần chọn lựa cho mình một chiếc đệm tốt, để đảm bảo cho sức khỏe. Bởi sử dụng một chiếc đệm kém chất lượng, không những ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn có thể gây ra một số bệnh như dị ứng, da mẩn ngứa….vì một số thành phần của sản phẩm không đảm bảo chất lượng và chưa một lượng lớn nồng độ formaldehyde

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét